Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng OP 010

vach ngan van phong

Vách OP 010 là một loại vách ngăn di động bề mặt siêu bền siêu cứng. Với khả năng di động theo nhiều phương án sử dụng không gian trong văn phòng của bạn. Đây là thiết kế vách ngăn lớn, sử dụng cho cả hệ thống văn phòng, phòng họp hội nghị.

Vách ngăn văn phòng OP 010 là thiết kế mang tính hiện đại , với khả năng sử dụng cho nhiều phương án, tạo dựng rất nhiều kiểu không gian. 

Bạn có một hệ thống không gian vô cùng lớn, thoáng đoãng và bạn có dự tính rất nhiều cho một không gian đó. Bạn dự định ngăn cách tạo thành các phòng làm việc, các phòng họp,…

Nhưng do tính chất công việc đôi lúc bạn cần sử dụng khoảng không gian rộng cho những cuộc họp lớn . Bạn đang đau đầu không biết giải quyết vấn đề thế nào ??

Vách ngăn văn phòng OP 010 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn . Với thiết kế động , Vách ngăn văn phòng OP 010 dễ dàng gấp , xếp , di chuyển tạo cho văn phòng bạn những khoảng không gia rộng lớn cho nhiều mục đích khác nhau .

 

Vách ngăn văn phòng OP 010 :
vách ngăn di động nhỏ gọn, thích hợp làm vách ngăn cho hội trường, văn phòng hội nghị, trường học, nhà máy, sportscenters, các tòa nhà chính phủ và các nơi công cộng khác …

Quý khách hàng có thể lựa chọn chất liệu khung và bề mặt phủ theo ý muốn.

Thiết kế thi công nhanh gọn, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho quý khách.

sản phẩm có sẵn

1 nhận xét: