Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Tủ bếp đẹp cho gia đình với phong cách hiện đại

Tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại sang trọng nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế. Hầu hết các tủ bếp đẹp hiện nay đều hội tủ được những tính năng đó, mang lại cho gia đình bạn nội thất nhà bếp đẹp hơn.

Trong cuộc sống hiện đại, vai trò của nhà bếp ngày càng trở nên quan trọng. Ngoài những lý do “truyền thống” như: nơi bày tỏ sự đảm đang, khéo léo của các bà nội trợ, nơi quây quần ăn uống, chia xẻ tâm tư, nơi “giữ lửa” hạnh phúc cho gia đình…, nhà bếp còn thể hiện nét văn hóa ẩm thực, mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, và đặc biệt nó toát lên “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ. Chính vì vậy, trong thiết kế xây dựng nhà, không gian bếp được coi trọng tương đương với phòng khách. Không chỉ rộng, thoáng, sạch sẽ mà còn phải hiện đại, tiện nghi và đặc biệt không thể bỏ qua yếu tố đẹp, thẩm mỹ.
Tủ bếp hiện đại nhà anh Dũng
 Trong công việc thiết kế không gian bếp, tủ bếp được coi là xương sống để từ đó thiết kế cho hệ thống các thiết bị phụ trợ đi kèm theo cho hợp lý. Vì vậy chọn được một tủ bếp đẹp coi như đã có được 80% sự thẩm mỹ và phong cách. Vậy một tủ bếp như thế nào được xem là tủ bếp đẹp?
Nếu như trước đây, một tủ bếp đẹp thường không thể thiếu những họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ trên cánh tủ hay viền tủ. Thì ngày nay thiết kế theo phong cách Châu Âu lại càng được quan tâm nhiều hơn. Tủ bếp đẹp luôn chú trọng đặc biệt vào công năng sử dụng, dáng vẻ công nghiệp, hình khối vuông vức, đường nét đơn giản nhưng dứt khoát. Việc phối màu cho tủ bếp cũng đa dạng hơn nhất nhiều, từ gam màu nóng: đỏ, cam, ..cho tới các gam màu lạnh: xanh, xám, trắng...Nhìn chung, tủ bếp đẹp hiện đại là tủ bếp của sự sang trọng, trẻ trung, cá tính.
Tủ bếp hiện đại nhà anh Tùng
Ngoài điểm nhấn về phong cách thiết kế, tủ bếp đẹp tại noithateu.com còn có ưu điểm nổi bật: chất liệu cấu thành sản phẩm bền, chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh (chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF, MFC, Gỗ Plywood..) , giá trị sử dụng cao, đạt chỉ số an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, làm mới.…và được thiết kế với khả năng tối ưu công năng sử dụng đối với từng mặt bằng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét