Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Tủ Bếp đẹp đầy ngẩu hứng.
Bạn hãy đầu tư cho tủ bếp nhà bạn thêm đẹp đẽ và tiện nghi để tạo nên những mạch nguồn cảm xúc nấu ăn tràn đầy thi vị. Hãy cảm nhận một cảm giác cho cuộc sống được thăng hoa và hòa vào một không gian bếp ấn tượng.
Tủ bếp chị THY TB194
1. Sắc nâu hoài cảm
Rất cá tính của một vẻ đẹp rất mạnh mẽ, bạn thuộc tuýp người thích sự hoài cổ nhưng mang dấu ấn riêng biệt.
Với nội thất khá sắc sảo của hệ thống tủ bếp được thiết kế rất linh hoạt cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng hơn. Sắc màu đã khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn hoài niệm về những giai thoại lịch sử đã qua. Nếu như từng vật dụng nội thất đã nói lên vẻ đẹp hoài cổ của nhà bếp, thì một chiếc đảo bếp ngay giữa căn phòng càng thể hiện rõ nét hơn sự độc đáo rất riêng trong phong cách trang trí nhà bạn.
Tủ bếp gỗ nhà chị TRIỀU - Q4 HCM TB47
2. Hương đồng nội
Màu sắc nhà bếp rất nhẹ và không quá kiêu sa diễm lệ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Nhờ sự phối hợp nhẹ nhàng của sắc màu thiên nhiên và nội thất nhà bếp không ai có thể cưỡng lại một cái nhìn trìu mến của thanh khiết men sứ, thanh tao của bóng bẩy ánh kim ….
Một thoáng quê hương mang cho bạn cảm xúc rất tràn trề với từng tia nắng ban mai, từng tia sáng đang len lỏi qua ô cửa gợi sáng lên một không gian bếp đầu năm đầy sinh lực và nhựa sống.
3. Nghệ thuật bếp
Có thể nói gỗ là một trong những chất liệu dễ dàng nhất cho con người tha hồ uốn nắn tạo dáng. Một căn nhà, từng góc phòng đều có sự khác nhau của kiểu dáng gỗ, có thể là một vẻ đẹp thanh tao hay sự mạnh mẽ cá tính hoặc chỉ là một vật dụng đơn sơ đến từng chi tiết.
Với tủ bếp gỗ là chủ đạo bạn thật sự đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa cảm xúc luôn được đong đầy vào từng món ăn năm mới bên gia đình.
Bao nhựa sống được tràn về trong mái ấm của bạn, hãy chia sẻ san bớt nhựa sống ấy vào từng không gian, cho nhà bếp được thêm động lực mãnh liệt để khơi nguồn cảm xúc cho một buổi ăn đầu năm thật ý nghĩa. Chúc bạn, chúc mọi người một năm mới thành đạt và một bữa ăn gia đình đầm ấm đầu năm.
Kệ bếp gỗ đẹp, thiết kế sang trọng, ...nhà chị THY TB194
Tủ bếp gỗ có quầy bar nhà chị YẾN TB462

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét