Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Trước khi mua sản phẩm bàn thí nghiệm hãy lựa chọn nhà sản xuất uy tín

Bàn thí nghiệm Tân Thịnh nhà sản xuất uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại bàn thí nghiệm phục vụ cho tất cả các phòng thí nghiệm, như phòng thí nghiệm lý hóa, phòng thí nghiệm vật lý, phòng thí nghiệm trung tâm, phòng thí nghiệm hóa sinh.Tuy nhiên cũng xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất loại sản phẩm này. Để chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng nhất quý khách hàng hãy chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, nội thất Tân Thịnh chúng tôi là nhà sản xuất uy tín, chất lượng nhất mang đến hài cho khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của bàn thí nghiệm Tân Thịnh

Bàn thí nghiệm  là sản phẩm được thiết kế với mẫu thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng và độ bền cao, chịu hóa chất cực mạnh

Kích thước của sản phẩm cũng tùy theo đơn đặt hàng của khách hàng, các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng tới khách hàng, đặt những lợi ích hàng đầu cho khách hàng trong vf ngoài nước.

Sản phẩm hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng lịch sự và đa dạng màu sắc. Có nguồn gốc tại Việt Nam nhưng chất liệu của sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Trung Quốc, Mỹ … theo nhu cầu của khách hàng. Chất liệu được làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng nguyên khối, dầy 13mm chịu hóa chất H2SO4 đậm đặc. Bàn ghế thí nghiệm áp tường  có 2 hộc tủ cố định, trong đó 1 hộc tủ có ngăn kéo làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng dày 12mm nhập khẩu từ Trung Quốc được sử dụng để đựng hóa chất. Khi sử dụng sản phẩm khách hàng không còn lo lắng về vấn đề an toàn, và tin tưởng tuyệt đối về dòng sản phẩm của chúng tôi.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 10.0/10 (1 vote cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)Trước khi mua sản phẩm bàn thí nghiệm hãy lựa chọn nhà sản xuất uy tín, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét