Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Tính năng vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã, kết cấu chắc chắn.

Bàn thí nghiệm hiện đại bậc nhất thuộc nội thất Tân Thịnh

Theo sự đánh giá của bàn thí nghiệm của Tân Thịnh so với các mẫu sản phẩm khác thì sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao, có khả năng chống chịu với axit kiềm rất tốt, khung và kết cấu hộp treo chất liệu dày rặn. Khi lắp đặt xong, trông rất vững chắc, đẹp, tinh tế và chuyên nghiệp.”  Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giá cả hợp lý. Với sức mạnh về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại của Italia, Nhật Bản…, và nguồn nhân lực giàu chất xám, có bề dầy kinh nghiệm, đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú , với giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Bàn ghế thí nghiệm Tân Thịnh có kết cấu khung và hộp treo chắc chắn, đảm bảo tính cứng vững, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Sản phẩm chịu ăn mòn, chịu hóa chất, chịu va đập,chịu nước cách điện không cho vi khuẩn phát triển mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm trên tiện dụng hơn nếu có thêm chậu rửa axit. Khung bàn bằng thép sơn bột tĩnh điện có qua lớp phốt phát hóa kẽm nóng. Nút chân bằng cao su hoặc nhựa có khả năng cách điện và điều chỉnh để mặt bàn phằng so với mặt phẳng nằn ngang. Bàn có ngăn bàn để thiết bị và có chắn; có hộp kỹ thuật để cắm các thiết bị như ampe kế, vôn kế, ổ cắm, công tắc nguồn. Bàn thí nghiệm môn hoá sinh được sơn màu ghi, có hai khoang chậu rửa và vòi nước Inox không rỉ. Khung ống thép vuông cao cấp 30×60 sơn tĩnh điện bền đẹp, ngăn bàn thép Nhật dày 0.8 mm, mặt bàn bằng đá tự nhiên, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ xước, không nứt vỡ , chịu được hóa chất. Bàn được lắp liên kết với nhau tạo thành dãy hoặc cụm. Bàn giữa phòng sử dụng hai bên, Cụm bàn cạnh tường sử dụng một bên. Thời gian bảo hành 03 năm. Do đó Bàn Thí Nghiệm Tân Thịnh còn giúp các Giáo Sư, Sinh viên thực hành các thao tác thuận lợi, chính xác và hiệu quả.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 3.0/10 (1 vote cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)Tính năng vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã, kết cấu chắc chắn., 3.0 out of 10 based on 1 rating

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét