Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Khung bàn thí nghiệm được sơn tĩnh điện

Sơn Tĩnh Điện bột là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước. Khung bàn thí nghiệm được sơn tĩnh điện

Tìm hiểu về sơn tĩnh điện chất liệu sơn khung bàn thí nghiệm

Phía dưới của hệ thống bàn thí nghiệm có các khoang tủ được sử dụng kết hợp giữa ngăn kéo và tủ cánh mở đảm bảo lưu trữ và cất giữ các thiết bị thí nghiệm hiệu quả nhất có thể. Hệ thống có thể treo các giá, tủ thiết bị, máy hút và khử mùi, chậu rửa…. khung sơn tĩnh điện làm khung bàn thí nghiệm.

Sơn tĩnh điện bột còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Không cần sơn lót. Làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu. Tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm Về đặc tính sử dụng: Quy trình sơn có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng (dùng hệ thống phun sơn bằng súng tự động).

Mặt bàn ghế phòng thí nghiệm chịu hóa chất và axit

Bộ xả đáy và lọc rác: Bằng vật liệu tổng hợp chịu hóa chất. 1 Vòi rửa chuyên dụng 3 nhánh. Vòi lõi đồng ba vị trí có cút. Vòi chuyên dụng 03 vị trí sơn phủ epoxy. Tuổi thọ van vặn cao. Các vòi nước được thiết kế để hoạt động với áp lực lên tới 5.5 bar, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 và phù hợp với tiêu chuẩn EN29001 và BS 5750 Part 1

Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người thực hiện thao tác hoặc các thiết bị khác mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước. Về chất lượng:     Tuổi thọ thành phẩm lâu dài. Độ bóng cao. Không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Màu sắc phong phú và có độ chính xác … Sơn Tĩnh Điện dạng bột là phương pháp sơn ít tốn kém nhất trên giá thành sản phẩm mà trong những kỹ thuật sơn hiện tại trên thế giới đang sử dụng (kể cả sơn tĩnh điện dạng nước). Và còn rất nhiều lợi điểm khác nữa mà chính người sử dụng trong quá trình ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện sẽ nhận thấy. Mặt bàn bằng vật liệu tấm pHEpoxy 20mm chịu hóa chất và axit. Vách ngăn bằng ván MRMFC V313 chống ẩm màu xám, nhập ngoại, viền PVC cùng màu. Khung sắt 2 x 4 mm sơn tĩnh điện màu xám.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét