Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Khách hàng luôn hài lòng với bàn thí nghiệm

Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giá cả hợp lý. Với sức mạnh về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại của Italia, Nhật Bản…, và nguồn nhân lực giàu chất xám, có bề dầy kinh nghiệm. Khách hàng luôn hài lòng với bàn thí nghiệm

Bàn thí nghiệm với chất liệu được nhập khẩu tại nước ngoài

Khung ống thép vuông cao cấp 30×60 sơn tĩnh điện bền đẹp, ngăn bàn thép Nhật dày 0.8 mm, mặt bàn bằng đá tự nhiên, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ xước, không nứt vỡ , chịu được hóa chất. Bàn thí nghiệm  giữa phòng sử dụng hai bên.  Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người thực hiện thao tác hoặc các thiết bị khác mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước. Màu sắc phong phú và có độ chính xác …Ổ cắm điện đôi ba chấu MPE với dây nối đất 2 màu chuyện dụng. Cụm bàn thí nghiệm cạnh tường sử dụng một bên Về chất lượng:     Tuổi thọ thành phẩm lâu dài. Độ bóng cao. Không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Bồn rửa, bộ xả đấy và lọc rác hay vòi rửa tất cả đều được làm bằng chất liệu bền, đẹp, vật liệu tổng hợp chịu hóa chất và được thiết kế chống tắc nghẽn đường ống thoát.

Khung bàn sử dụng sơn tĩnh điện với chất liệu tuyệt vời

Có 2 hộc tủ cố định, trong đó 1 hộc tủ có ngăn kéo làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng dày 12mm nhập khẩu từ Trung Quốc được sử dụng để đựng hóa chất.

Khách hàng luôn hài lòng với bàn thí nghiệmSơn tĩnh điện bột còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại)

Bộ xả đáy và lọc rác: Bằng vật liệu tổng hợp chịu hóa chất. 1 Vòi rửa chuyên dụng 3 nhánh. Vòi lõi đồng ba vị trí có cút. Vòi chuyên dụng 03 vị trí sơn phủ epoxy. Tuổi thọ van vặn cao. Các vòi nước được thiết kế để hoạt động với áp lực lên tới 5.5 bar, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 và phù hợp với tiêu chuẩn EN29001 và BS 5750 Part 1.

Có nguồn gốc tại Việt Nam nhưng chất liệu của sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Trung Quốc, Mỹ … theo nhu cầu của khách hàng. Chất liệu của mặt bàn thí nghiệm được làm bằng Phenolic-HPL chuyên dụng nguyên khối, dầy 13mm chịu hóa chất H2SO4 đậm đặc.

 

 

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét