Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Bàn thí nghiệm hiện đại và an toàn

Hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều các phòng thí nghiệm điều này chứng minh cho sự nỗ lựa làm việc không ngừng của các nhà khoa học. Và các dụng cụ trong phòng thí nghiệm có an toàn không là điều chăn trở của các nhà khoa học. Đa dạng bàn thí nghiệm

Giới thiệu về bàn thí nghiệm

Hộc tủ dưới bàn là loại hộc tủ di động có thể làm bằng Phenolic HPL (High Pressure Laminates nhập khẩu có khả năng chịu ăn mòn, chịu hóa chất, va đập, chịu nước, cách điện và bền cơ học hoặc MFC V313 chống ẩm chất lượng cao nhập khẩu. Hộc tủ có chia ngăn kéo và cửa mở . Tủ có 4 bánh xe di động, có khóa, tay nắm nhôm. Mặt bàn thí nghiệm  được làm bằng Phenolic HPL (High Pressure Laminates nhập khẩu dày 15mm có khả năng chịu ăn mòn, chịu hóa chất, va đập, chịu nước, cách điện và bền cơ học.

Kết hợp với chất liệu bền đẹp sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Mang đến cho khách hàng một sản phẩm bàn thí nghiệm  tuyệt vời nhất. loại bàn có thể chịu được hóa chất mạnh, có các dụng cụ cần thiết và tiện dụng nhất cho việc nghiên cứu và đảm bảo độ an toàn cho phòng thí nghiệm. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng sản phẩm mà khách hàng nên chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời nhất.

Giới thiệu những đặc tính kỹ thuật của bàn thí nghiệm trung tâm

Bàn có ngăn bàn để thiết bị và có chắn; có hộp kỹ thuật để cắm các thiết bị như ampe kế, vôn kế, ổ cắm, công tắc nguồn.

Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu công ty chúng tôi cũng có thể thiết kế và lắp đặt cho phù hợp với phòng thí nghiệm lớn hơn.

Bàn thí nghiệm  có tính năng vượt trội về kiểu dángBàn thí nghiệm hiện đại và an toàn

Khi lắp đặt xong, trông rất vững chắc, đẹp, tinh tế và chuyên nghiệp.”  Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giá cả hợp lý.

Tuổi thọ van vặn cao. Các vòi nước được thiết kế để hoạt động với áp lực lên tới 5.5 bar, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 và phù hợp với tiêu chuẩn

Sơn tĩnh điện bột còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại

Khung ống thép vuông cao cấp 30×60 sơn tĩnh điện bền đẹp, ngăn bàn thép Nhật dày 0.8 mm, mặt bàn bằng đá tự nhiên, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ xước, không nứt vỡ , chịu được hóa chất. Bàn giữa phòng sử dụng hai bên, Cụm bàn cạnh tường sử dụng một bên.

Mặt khác, bàn thí nghiệm có khả năng chống chịu với axit kiềm rất tốt, khung và kết cấu hộp treo chất liệu dày rặn. Khi lắp đặt xong, trông rất vững chắc, đẹp, tinh tế và chuyên nghiệp.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét